Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phẫu thuật cắt polyp hậu môn có đau không?

Phẫu thuật cắt polyp hậu môn có đau không?

Polyp hậu môn gây rất nhiều bất tiện cho người bệnh trong cuộc sống: đau rát hậu môn “đứng ngồi không yên”, mất máu, mệt mỏi… thậm chí nguy cơ tiến triển ung thư rất cao. Do đó, nhiều bệnh nhân muốn tìm đến phẫu thuật để loại bỏ polyp, tuy nhiên, vấn đề lo nghĩ ở đây là liệu phẫu thuật cắt polyp hậu môn có đau không? Đáp án sẽ được các chuyên gia Phòng Khám Hoàn Cầu giải đáp ngay dưới đây, cùng tìm hiểu ngay.

Những trường hợp cần cắt Polyp hậu môn?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh polyp hậu môn nếu được phát hiện sớm và bệnh nhân đi chữa trị kịp thời, các khối polyp còn nhỏ chỉ cần dùng thuốc để điều trị, đồng thời xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, tăng cường vận động nhẹ nhàng… thì bệnh sẽ được đẩy lùi.
Tuy nhiên, khi khối polyp đã phát triển to, gây đại tiện ra máu nhiều, đại tiện khó khăn, cơ thể mệt mỏi… thì cần cân nhắc đến việc can thiệp phẫu thuật cắt polyp nhanh chóng.
Khi đi khám, nội soi nếu thấy khối polyp nằm cách hậu môn khoảng 5-10cm hoặc có biểu hiện sa ra ngoài, thì cần thực hiện tiểu phẫu cắt polyp càng sớm càng tốt.
Phẫu thuật cắt polyp hậu môn có đau không?
Phẫu thuật cắt polyp hậu môn có đau không?
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
Tùy vào trường hợp cụ thể, vị trí, kích thước của khối polyp mà bác sĩ sẽ có những chỉ định phương pháp điều trị an toàn, phù hợp và hiệu quả nhất: Tiểu phẫu qua đường bụng, phẫu thuật nội soi, can thiệp kỹ thuật tiên tiến PPH…
Để làm thủ thuật đơn giản, nhanh chóng và giảm thiểu đau đớn, bệnh nhân nên chủ động đến ngay chuyên khoa hậu môn - trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để kiểm tra và tiến hành thực hiện tiểu phẫu sớm nhất.
Việc kéo dài, trì hoãn thời gian điều trị sẽ khiến khối u ngày càng phát triển to dần, gây ra những biến chứng nguy hiểm: thiếu máu, nhiễm trùng máu, ung thư hậu môn… việc điều trị sẽ vô cùng khó khăn, tốn nhiều thời gian và chi phí.

Phẫu thuật cắt polyp hậu môn có đau không?

Trước kia, đa số các phẫu thuật ở hậu môn như cắt trĩ, cắt polyp đều phải can thiệp dao kéo, gây nhiều đau đớn và chảy máu, dễ viêm nhiễm, vết thương khó lành, khả năng tái phát cao… nên nhiều bệnh nhân “ám ảnh” chạy chữa tứ phương, bất đắc dĩ mới phải làm phẫu thuật.
Tuy nhiên, hiện nay, y học đã có những bước phát triển vượt bậc, nghiên cứu và cho ra đời những phương pháp phẫu thuật polyp tiên tiến, điển hình phải kể đến là kỹ thuật PPH - loại bỏ polyp chính xác, an toàn, không đau, hiệu quả cao.
Phương pháp này được áp dụng thành thạo và tỉ lệ thành công đến 99% tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, như sau:
Bác sĩ tiến hành định vị chính xác vị trí polyp, sử dụng máy kẹp PPH tiến vào bên trong, cắt bỏ polyp và cuống, đồng thời cầm máu - tạo hình lại cho hậu môn, tránh ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận, không gây hẹp hậu môn.
Loại bỏ polyp hậu môn bằng kỹ thuật PPH an toàn và không đau đớn
Loại bỏ polyp hậu môn bằng kỹ thuật PPH an toàn và không đau đớn
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
Ưu điểm của phương pháp PPH trong điều trị polyp hậu môn
► Nhanh chóng: Thời gian tiểu phẫu chỉ tốn từ 15-20 phút, không cần lưu lại chăm sóc, ra về trong ngày, phục hồi sau 3 - 5 ngày, tránh ảnh hưởng đến công việc.
► Không đau: Nếu bệnh nhân lo lắng và sợ đau trước khi tiến hành phẫu thuật thì bác sĩ sẽ giúp người bệnh ổn định tâm lý. Đồng thời, gây tê để loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau đớn.
► An toàn: Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu bằng kẹp PPH tiên tiến, cắt chính xác, vết thương nhỏ, rất ít chảy máu, nhanh lành và đảm bảo thẩm mỹ.
► Hiệu quả vượt trội: Phẫu thuật tiên tiến cho hiệu quả vượt trội lên đến 99%, thành công ngay sau 1 lần điều trị, ngăn ngừa tái phát, tiết kiệm tối đa chi phí.
Với kỹ thuật cắt bỏ polyp bằng kỹ thuật PPH tiên tiến, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì không phải chịu bất cứ đau đớn hay biến chứng nào.
Lưu ý: Để đạt được mục đích và hiệu quả chữa trị cao, ngăn ngừa tái phát, bệnh nhân cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện, tránh vì chủ quan hoặc sợ tốn ksm mà đến các phòng khám “chui” kém chất lượng mà phải chịu cảnh tiền mất tật mang.

Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt Polyp hậu môn an toàn, không gây đau đớn

Thấu hiểu nỗi lo của bệnh nhân khi mắc polyp hậu môn và muốn san sẻ gánh nặng bệnh tật, giảm thiểu những đau đớn và rủi ro khi tiến hành phẫu thuật, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã tiếp cận các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, áp dụng thành thạo PPH cắt polyp thành công, đem lại niềm vui cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm.
Những ưu thế vượt trội tại Hoàn Cầu mà bệnh nhân yên tâm giao trọn sức khỏe:
 Là phòng khám chuyên khoa hậu môn - trực tràng, chữa Polyp hậu môn uy tín được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.
 Những bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đều là những chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm trên 15 năm, luôn tận tâm, chu đáo, tìm ra các giải pháp tối ưu giúp bệnh nhân điều trị bệnh hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí.
Phòng Khám Hoàn Cầu - cắt polyp hậu môn an toàn và không đau đớn
Phòng Khám Hoàn Cầu - cắt polyp hậu môn an toàn và không đau đớn
 Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với phòng tiểu phẫu vô trùng, trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… hỗ trợ chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn, ngăn ngừa viêm nhiễm và biến chứng.
 Mọi chi phí làm phẫu thuật polyp hậu môn tại Hoàn Cầu đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai minh bạch đến từng bệnh nhân trước khi điều trị. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án lưu điện tử và bảo mật rất an toàn.
Như vậy, với thắc mắc phẫu thuật cắt polyp hậu môn có đau không? chúng ta thấy rằng phẫu thuật này không quá phức tạp và không gây đau, cần thực hiện sớm để đạt hiệu quả khả quan nhất.

Các bài báo viết về phòng khám:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget