Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cách Điều Trị Polyp Hậu Môn Hiện Nay

Cách Điều Trị Polyp Hậu Môn Hiện Nay

Một trong những bệnh ở “cửa sau” nguy hiểm đã khiến nhiều người gặp biến chứng sang ung thư do không được chữa trị kịp thời là polyp hậu môn. Do đó, khi mắc bệnh này, việc tìm kiếm những phương pháp chữa trị đúng đắn sẽ quyết định hiệu quả chữa trị và bảo vệ sức khỏe của bạn. Vậy đâu là cách điều trị polyp hậu môn tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chuyên gia phân tích và tìm ra câu trả lời đúng đắn nhất nhé!

TÌM HIỂU CÁCH ĐIỀU TRỊ POLYP HẬU MÔN HIỆN NAY

Polyp Hậu Môn Là Bệnh Gì?

Trước khi tìm phương pháp chữa bệnh, bạn cần phải biết polyp hậu môn là bệnh gì. Đây là bệnh thuộc khoa bệnh trĩ khiến bạn xuất hiện những khối u hình tròn hoặc hình elip ở thành trực tràng, những khối u này đặc biệt có thể di chuyển trong thành ruột. Được đánh giá là một bệnh không quá nguy hiểm, nhưng nếu để lâu các khối polyp sẽ dần chuyển sang ác tính, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.
Polyp hậu môn
Polyp hậu môn
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

Những Cách Điều Trị Polyp Hậu Môn Hiện Nay

► Biện pháp nội khoa:
Được áp dụng với những trường hợp polyp hậu môn thời kỳ đầu, nghĩa là khối u có kích cỡ dưới 2cm. Lúc này, bạn có thể chữa trị bằng các loại thuốc như kháng sinh, kháng viêm nhiễm, thuốc đặt hậu môn, thuốc bôi, … với công dụng chính là giảm đau, cầm máu, chống viêm và ngăn chặn những khối u phát triển thêm.
► Biện pháp ngoại khoa:
Điều trị polyp hậu môn bằng biện pháp ngoại khoa hiện nay có rất nhiều phương pháp như:
++ Đốt polyp qua nội soi: Thực hiện đối với những khối u polyp nhỏ có thể cắt nội soi qua ống trực tràng. Tuy nhiên, đối với những polyp to, người bệnh cần phải tiến hành phẫu thuật hoặc nội soi thì mới có thể lấy hết khối polyp ra bên ngoài. Đối với trường hợp polyp ác tính, buộc phải cắt bỏ đoạn ruột có chứa polyp để giảm khả năng bệnh lan rộng và tái phát.
Điều trị polyp hậu môn
Điều trị polyp hậu môn
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
++ Làm khô: Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra phản ứng viêm hóa, từ đó dần dần làm cho những khối polyp bị xơ hóa rồi teo dần, được áp dụng rất nhiều đối với những polyp nhỏ.
++ Cắt đốt bằng tia hồng ngoại, tia lazer: Được đánh là cách điều trị polyp hậu môn tương đối an toàn và thường được áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Điều Trị Polyp Hậu Môn Ở Đâu Tốt Nhất?

Hiện tại, rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa trực tràng hậu môn có khả năng điều trị khỏi bệnh polyp hậu môn mà bạn nên lựa chọn. Trong số đó, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu nằm tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, TPHCM được đánh giá là trung tâm tốt nhất. Bởi vì ngoài việc đảm bảo về quy mô, giấy phép hoạt động và điều kiện y tế, phòng khám hiện còn đang ứng dụng phương pháp chữa polyp hậu môn tiên tiến nhất hiện nay là thủ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT.
Nguyên lý hoạt động của HCPT:
Đây là cách sử dụng công nghệ hiện đại, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là phương pháp tiên tiến nhất hiện giờ. HCPT hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng lượng nhiệt nội sinh tạo ra bởi các ion mang điện, làm đông huyết mạch, thắt nút và loại bỏ triệt để các khối polyp hậu môn.
Ưu điểm nổi trội của phương pháp:
 Thế mạnh đầu tiên của cách điều trị polyp hậu môn này là ít gây ra đau đớn và hạn chế phạm vi tổn thương khi điều trị.
 Đặc biệt, trong suốt quá trình áp dụng, người bệnh sẽ không bị chảy máu, không nằm viện, bình phục nhanh và giảm thiểu khả năng bệnh tái phát.
 Với công nghệ xâm lấn tối thiểu, người bệnh chỉ việc phẫu thuật duy nhất một lần để điều trị bệnh hoàn toàn mà không để lại bất cứ di chứng nào.
 Mức chi phí cho phương pháp này ở mức vừa phải, không quá cao và hiệu quả triệt để nên phù hợp với tất cả các đối tượng bệnh nhân.

Điều trị polyp hậu môn tốt nhất tại Hoàn Cầu
Điều trị polyp hậu môn tốt nhất tại Hoàn Cầu
Qua những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng giúp được các bạn biết được những cách điều trị polyp hậu môn hiệu quả nhất đang được áp dụng tại các cơ sở y tế hiện nay.

Các bài báo viết về phòng khám:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget