Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điều Trị Rò Hậu Môn Không Cần Phẫu Thuật

Điều Trị Rò Hậu Môn Không Cần Phẫu Thuật

Rò hậu môn chính là bệnh lý nguy hiểm liên quan đến khu vực hậu môn và trực tràng đồng thời nó cũng gây nên nhiều những phiền toái đến sinh hoạt, đời sống của người bệnh. Vậy làm cách nào để điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả? Thực chất điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật có được không? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được đáp án chính xác nhất bạn nhé!

CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT KHÔNG

1. Nguyên nhân nào gây rò hậu môn?

Trước khi đi đến đáp án điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những nguyên nhân nào gây nên bệnh rò hậu môn nhé. Theo như chia sẻ từ các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thì rò hậu môn hình thành vì khe nhú trong ống hậu môn nhiễm trùng nhưng lại không được điều trị sớm và tích tụ mủ gây nên.
Và nguyên nhân hình thành rò hậu môn sẽ có rất nhiều, tuy nhiên sẽ chia thành 2 nguyên nhân chính đó là:
► Nguyên nhân trực tiếp: Do áp xe hậu môn nếu như không được điều trị triệt để sẽ gây nên tình trạng bệnh.
► Nguyên nhân gián tiếp: Do những người bị mắc phải các bệnh như là bệnh ung thư hậu môn trực tràng, bệnh lao, bệnh Crohn... thì sẽ có nguy cơ mắc phải bệnh rò hậu môn cao. Bên cạnh đó những bệnh nhân bị phẫu thuật tuyến tiền liệt, chấn thương hậu môn, mổ trĩ... cũng rất dễ bị rò hậu môn.

Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

2. Điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật có được không?

Thực tế bệnh rò hậu môn cần phải sớm được chữa trị để không phải gây nhiều nguy hiểm. Và người bệnh cần đến với phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tìm ra phương pháp chữa trị cho phù hợp. Đối với vấn đề điều trị rò hậu môn mà không cần phẫu thuật thì sẽ có 2 phương pháp điều trị cơ bản đó là:
+++ Điều trị nội khoa: Đây chính là phương pháp mà các bác sĩ sẽ dùng thuốc để điều trị như là thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm... Mục đích là để ức chế không cho vi khuẩn phát triển gây bệnh. Tuy nhiên nó chỉ được thực hiện với trường hợp bệnh nhẹ và lỗ rò không nhiều.
+++ Điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH: Đây chính là cách điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật. Theo đó các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ tiến hành dùng sóng cao tần, dao điện cũng như kẹp điện để xác định vị trí lỗ rò. Từ đó tác động trực tiếp đến vùng viêm nhiễm, rửa sạch mủ và không hề gây ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

Áp dụng điều trị rò hậu môn mà không cần phẫu thuật bằng HPCT và PPH sẽ mang đến hiệu quả cao, an toàn, ít chảy máu, ít đau đớn, độ chính xác cao, thời gian thực hiện ngắn và bệnh nhân hồi phục nhanh. Đồng thời nó còn đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế khả năng tái phát.

3. Chọn điều trị rò hậu môn ở đâu uy tín nhất?

Hiện tại để điều trị điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật hiệu quả thì bạn hãy đến ngay phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Tại đây với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ giúp điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả. Đặc biệt với phương pháp HCPT và PPH sẽ giúp cho quá trình điều trị rò hậu môn tốt nhất.
Phòng khám Hoàn Cầu sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Phòng khám Hoàn Cầu sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
Ngoài ra phòng khám còn đảm bảo thời gian thăm khám linh hoạt từ 8h00 đến 20hh thích hợp với nhiều đối tượng. Mức giá được công khai niêm yết rõ ràng và được trình bày cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trị. Các chuyên gia tư vấn cũng sẽ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc thật chính xác.
Hy vọng rằng với những chia sẻ được đưa ra trong bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật có được không và bằng cách nào.

Các bài báo viết về phòng khám:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget