Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điều Trị Rò Hậu Môn Ra Sao

Điều Trị Rò Hậu Môn Ra Sao

Bạn biết không hiện nay thì rò hậu môn chính là bệnh lý phổ biến và khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng trong việc chữa trị. Bởi vì nếu như không kịp thời chữa trị bằng phương pháp tốt thì nó không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà còn có thể gây nên bệnh ung thư trực tràng. Vậy bệnh rò hậu môn là gì và điều trị rò hậu môn ra sao để đạt được hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được đáp án chính xác nhất bạn nhé!

TÌM HIỂU BỆNH RÒ HẬU MÔN VÀ ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN

1. Bệnh rò hậu môn là gì?

Đầu tiên trước khi đến với đáp án về cách điều trị bệnh rò hậu môn ra sao thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bệnh rò hậu môn là gì. Theo như chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Hoàn Cầu thì đây chính là tình trạng bị nhiễm trùng tại khe và nhú trong ống hậu môn.
Những cơ thắt của hậu môn bị viêm rồi tụ mủ sau đó phá mồm ra khu vực da xung quanh từ đó tạo nên những lỗ rò. Và bệnh rò hậu môn cũng chia thành nhiều dạng khác nhau như là lỗ rò hoàn toàn hoặc lỗ rò không hoàn toàn, lỗ rò ngoại trừ cơ thắt hoặc trong cơ thắt hay rò phức tạp.
Khi bị rò hậu môn thì nó cũng sẽ gây chảy máu và phân đi theo đường rò gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Những người nằm trong độ tuổi từ 30 đến 50 và nhất là nam giới thì sẽ dễ mắc phải rò hậu môn hơn cả.
Bệnh rò hậu môn xảy ra nhiều ở nam giới
Bệnh rò hậu môn xảy ra nhiều ở nam giới
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

2. Biểu hiện của bệnh rò hậu môn như thế nào?

Rò hậu môn là do nhiễm khuẩn lâu ngày tạo thành do đó chúng sẽ gây nên nhiều những triệu chứng như là:
+ Chảy mủ, áp xe hậu môn và lúc này thì người bệnh sẽ có cảm giác đau tức tại vùng hậu môn kèm theo biểu hiện bị nóng sốt.
+ Đau rát vùng quanh co hậu môn vô cùng khó chịu.
+ Vùng hậu môn sẽ bị sưng phù và xuất hiện nhiều mụn mủ, khối căng phù vô cùng khó chịu.
+ Người bệnh còn có thể bị ngứa và vùng hậu môn luôn trong trạng thái bị ẩm ướt, khó chịu vô cùng.

3. Điều trị rò hậu môn ra sao?

Để điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả thì có những phương pháp như là:
► Đối với rò hậu môn ở giai đoạn nhẹ:
Lúc này bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị rò hậu môn bằng thuốc kháng viêm và kháng sinh với mục đích ức chế sự phát triển của vi khuẩn cũng như giảm thiểu đau đớn và khó chịu cho người bệnh.
Cần phải dùng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ chứ không được tự ý mua thuốc về sử dụng vì nó có thể khiến cho bệnh tình ngày càng nặng hơn.
► Đối với rò hậu môn ở giai đoạn nặng:
Để điều trị bệnh rò hậu môn giai đoạn nặng thì người bệnh cần phải tiến hành điều trị bằng phương pháp ngoại khoa. Hiện tại thì HCPT chính là phương pháp sử dụng sóng điện cao tần, dao điện cũng như kẹp điện giúp tác động lên vùng bị viêm nhiễm để điều trị rò hậu môn.
Sử dụng phương pháp HCPT đảm bảo rằng người bệnh giảm thiểu đau đớn và ít gây chảy máu. Tránh được vi khuẩn lây nhiễm cũng như thời gian phục hồi nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Cần sớm chữa trị rò hậu môn tại địa chỉ uy tín
Cần sớm chữa trị rò hậu môn tại địa chỉ uy tín
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
Vì vậy ngay khi phát hiện dấu hiện bệnh rò hậu môn bệnh nhân cần tìm đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phòng khám giàu kinh nghiệm, nhiệt tình cùng với trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại sẽ giúp cho việc điều trị bệnh rò hậu môn diễn ra hiệu quả hơn.
Ngoài ra phòng khám Hoàn Cầu cũng đảm bảo rằng mức chi phí đưa ra được công khai niêm yết rõ ràng và được trình bày cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trĩ. Thông tin của bệnh nhân cũng đều được bảo mật tuyệt đối giúp bạn an tâm hơn khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây.
Bạn thân mến với những thông tin được chia sẻ từ bài viết trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh rò hậu môn và cách điều trị rò hậu môn ra sao.

Các bài báo viết về phòng khám:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget