Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dấu hiệu nhận biết bệnh polyp hậu môn

Dấu hiệu nhận biết bệnh polyp hậu môn

Khi xuất hiện các khối u ở hậu môn, nhiều người thường nghĩ đến bệnh trĩ, chứ ít ai mà nghĩ mình mắc bệnh polyp hậu môn bởi đây là một khái niệm khá “mới mẻ”. Tuy nhiên, đây lại là căn bệnh khá phổ biến, gây nhiều nguy hiểm cho sức khỏe bệnh nhân nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách. Những dấu hiệu nhận biết bệnh polyp hậu môn sẽ giúp người bệnh chủ động phát hiện và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH POLYP HẬU MÔN

4 Dấu hiệu nhận biết bệnh Polyp hậu môn

Polyp hậu môn là sự xuất hiện của các khối u lồi có hình tròn hoặc hình elip (có cuống hoặc không có cuống) do sự tăng sinh quá mức của lớp niêm mạc hậu môn. Các khối polyp này có thể nằm cố định hoặc di chuyển bên trong ống hậu môn.
Đối với bệnh polyp hậu môn, người bệnh có thể chú ý đến 4 triệu chứng điển hình dưới đây để nhận biết bệnh:
► Đại tiện ra máu: Đại tiện ra máu, trong phân có lẫn chất nhầy… là triệu chứng điển hình nhất của bệnh, ngay cả khi không táo bón vẫn chảy máu. Ban đầu lượng máu khá ít, chỉ dính trên phân hoặc trên giấy vệ sinh, nhưng khi khối polyp to thì lượng máu sẽ ra ngày càng nhiều gây mất máu trầm trọng.
► Đau rát hậu môn: Khối polyp chiếm diện tích hậu môn nên khi đại tiện sẽ bị cọ sát với phân gây đau rát, cảm giác buốt bên trong ống hậu môn, dẫn đến khó chịu, sợ hãi mỗi lần đại tiện.
4 dấu hiệu nhận biết bệnh polyp hậu môn
4 dấu hiệu nhận biết bệnh polyp hậu môn
► Khối polyp hậu môn sa xuống: Với khối polyp lớn, có cuống và nằm gần hậu môn sẽ gây giãn niêm mạc, tách khỏi bề mặt các cơ và sa ra ngoài, nhất là khi người bệnh rặn đại tiện, chạy nhảy, vận động mạnh... khiến bệnh nhân dễ nhầm lẫn với sa búi trĩ nội
► Đau bụng, tiêu chảy: Polyp phát triển bên trong ống hậu môn - trực tràng sẽ gây kích thích đường ruột dẫn đến tiêu chảy, mắc đại tiện nhiều lần, đi phân lỏng, tiểu chảy, kèm theo cảm giác mệt mỏi, cơ thể suy kiệt...
Nếu người bệnh chậm trễ phát hiện và điều trị, các polyp ngày càng phát triển to ra và gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe: gây thuyên tắc tĩnh mạch hậu môn, thiếu máu, hẹp ống hậu môn, viêm nhiễm, nguy hiểm hơn là ung thư hậu môn…
 Hơn nữa, các biểu hiện của polyp hậu môn thường gây nhầm lẫn với bệnh trĩ nội… Do đó, để xác định bệnh lýchính xác, điều trị bệnh đúng phương pháp, mang lại hiệu quả cao, người bệnh cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín, tiến hành nội soi hậu môn và điều trị càng sớm càng tốt.

Địa chỉ điều trị polyp hậu môn uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được biết đến là cơ sở điều trị bệnh hậu môn - trực tràng chuyên nghiệp, có uy tín và chất lượng dẫn đầu xuyên suốt nhiều năm. Do đó, bệnh nhân có thể yên tâm đến đây khám và điều trị polyp hậu môn tốt nhất.
Với mong muốn là điểm tựa chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, Phòng Khám Hoàn Cầu luôn nổ lực hoàn thiện và nâng cao hiệu quả điều trị, dịch vụ y tế cao cấp phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh, như sau:
 Phòng khám được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh hậu môn - trực tràng, được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm.
 Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hậu môn giỏi, có uy tín và thâm niên trong nghề đến từ các bệnh viện đầu ngành, hỗ trợ bệnh nhân điều trị với liệu trình hiệu quả nhất.
 Các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho chẩn đoán và điều trị, thực hiện tiểu phẫu được đầu tư hiện đại, phục vụ tối ưu cho quá trình kiểm tra và điều trị bệnh đạt hiệu quả.
Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ y tế dẫn đầu điều trị polyp hậu môn
Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ y tế dẫn đầu điều trị polyp hậu môn
 Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới điều trị polyp hậu môn đạt hiệu quả khả quan, điển hình là phương pháp HCPT, loại bỏ khối polyp bằng sóng điện và dao điện cao tần an toàn, không đau, chỉ tốn 15 - 20 phút, tỉ lệ khỏi bệnh đạt 99%
 Phòng khám tiếp nhận và hỗ trợ chữa trị từ 8h đến 20h hằng ngày, kể cả ngày lễ, phù hợp với cả bệnh nhân bận rộn, ở xa. Bệnh nhân có thể liên hệ Tư vấn online miễn phí để đặt hẹn thời gian khám bệnh thuận tiện, khám chữa trong khung giờ vắng khách.
 Mức chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh polyp hậu môn luôn được công khai minh bạch, kê khai theo từng hạng mục rõ ràng theo khung giá sàng Sở Y Tế quy định, phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dân.
 Đặc biệt, tại Đa Khoa Hoàn Cầu, với mô hình chăm sóc kín đáo, riêng tư “1 bác sĩ chăm sóc 1 bệnh nhân” đảm bảo hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân an toàn bí mật, giúp người bệnh yên tâm suốt quá trình điều trị.
Trên đây là những thông tin hữu ích về dấu hiệu nhận biết bệnh polyp hậu môn cũng như gợi ý về địa chỉ khám chữa uy tín, hi vọng bệnh nhân chủ động đi khám chữa kịp thời, bảo vệ sức khỏe bản thân.

Các bài báo viết về phòng khám:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget