Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tác Hại Của Rò Hậu Môn

Tác Hại Của Rò Hậu Môn

Rò hậu môn hiện nay chính là một trong những căn bệnh vô cùng nguy hiểm khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng trong việc chữa trị. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn không hiểu rõ về bệnh rò hậu môn dẫn đến việc chậm trễ trong quá trình điều trị làm cho căn bệnh ngày càng nặng hơn. Vì vậy việc tìm hiểu tác hại của rò hậu môn sẽ giúp cho mỗi người hiểu rõ hơn về căn bệnh này để sớm có được giải pháp chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

NHỮNG TÁC HẠI CỦA RÒ HẬU MÔN

1. Những tác hại của rò hậu môn

Nói về tác hại của rò hậu môn thì các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chỉ ra rằng đây chính là bệnh lý xảy ra tại khu vực hậu môn trực tràng do mãn tính của apxe hậu môn nhưng không được chữa trị kịp thời. Và bệnh rò hậu môn khi xuất hiện sẽ gây cảm gác đau tức và nhiễm trùng tại hậu môn. Và tác hại của rò hậu môn sẽ là:
+ Gây nhiễm trùng chảy mủ: Khi rò hậu môn xảy ra thì nó sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, sưng viêm và làm cho người bệnh cảm thấy vô cùng đau đớn. Ngoài ra thì đường rò lâu dần chảy thành dịch mủ gây ngứa rát hậu môn. Lúc này người bệnh sẽ di chuyển khó khăn và cơ thể suy nhược đồng thời thì sức đề kháng cũng sẽ suy giảm hơn rất nhiều.
+ Số lượng lỗ rò ngày càng tăng: Tiếp đến khi nói về tác hại của rò hậu môn thì lỗ rò hậu môn sẽ xuyên qua ống rò từ đó lây san nhiều cơ quan xung quanh hình thành rò hậu môn đa phát. Và người bệnh lúc này sẽ luôn có cảm giác khó khăn khi đi đại tiện, đại tiện sẽ không hết.
Rò hậu môn gây nhiều tác hại với sức khỏe
Rò hậu môn gây nhiều tác hại với sức khỏe
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
+ Gây đứt cơ thắt: Rò hậu môn xảy ra còn gây biến chứng đứt cơ thắt và từ đó gây tình trạng đại tiện không tự chủ và việc khắc phục khó khăn.
+ Gây hẹp hậu môn: Khi bị rò hậu môn thì nó còn gây biến chứng hẹp hậu môn lúc này là do hoại tử co thắt dẫn đến teo hẹp lỗ hậu môn.
+ Gây ung thư: Cuối cùng khi nói về tác hại của rò hậu môn đó là nó hình thành nên lỗ rò trực tràng và bàng quang, niệu đạo, âm đạo. Chính vì vậy nếu như không được điều trị đúng cách nó còn dẫn đến biến chứng ung thư đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

2. Vậy làm cách nào để điều trị rò hậu môn?

Có thể thấy rõ rằng tác hại của rò hậu môn vô cùng lớn và ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh. Do đó người bệnh cần sớm đến với phòng khám uy tín như là đa khoa Hoàn Cầu. Tại đây không chỉ có bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến mà còn có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.
► Điều trị giai đoạn nhẹ:
Bác sĩ tại phòng khám sẽ đưa ra phương pháp dùng thuốc kháng sinh kháng viêm dành cho bệnh nhân ở giai đoạn nhẹ. Mục đích là ức chế sự phát triển của vi khuẩn cũng như giảm thiểu đau đớn, khó chịu cho người bệnh.
Tuy nhiên bệnh nhân cũng cần phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ về liều lượng tuyệt đối không được tự ý mua và chữa vì nó có thể khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nặng.
► Điều trị giai đoạn nặng:
Đối với rò hậu môn giai đoạn này thì lúc này đường rò đã quá nhiều và sâu thì các chuyên gia phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ đưa ra phương pháp ngoại khoa với mục đích giúp cho việc chữa trị đạt hiệu quả nhanh và an toàn hơn.
Cần điều trị rò hậu môn bằng phương pháp hiện đại
Cần điều trị rò hậu môn bằng phương pháp hiện đại
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
Hiện tại thì HCPT chính là phương pháp dùng sóng điện cao tần, dao điện cũng như kẹp điện sẽ điều trị rò hậu môn hiệu quả. Phương pháp này tác động trực tiếp tại vùng bị viêm nhiễm và hoàn toàn không hề gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh khác.
Đồng thời khi đến với phòng khám Hoàn Cầu bạn còn an tâm vì thông tin được bảo mật hoàn toàn và chi phí được công khai rõ ràng. Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 nên bạn có thể an tâm tuyệt đối khi đến đây khám và chữa bệnh.
Hy vọng rằng với những chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề tác hại của rò hậu môn cũng như cách chữa trị.

Các bài báo viết về phòng khám:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget