Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

phương pháp cắt trĩ hiệu quả và an toàn

Các phương pháp cắt trĩ hiệu quả và an toàn hiện nay

Bệnh trĩ có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, nhưng khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng – cấp độ 3 và 4 thì việc điều trị bệnh nhanh chóng, giảm thiểu biến chứng là ưu tiên hàng đầu. Lúc này, phương pháp điều trị thường được lựa chọn là cắt trĩ.
Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn đọc phương pháp cắt trĩ hiệu quả và an toàn hiện nay, hãy cùng tham khảo để có thể yên tâm hơn khi điều trị bệnh bằng phương pháp này nhé.

KHI NÀO CẦN CẮT TRĨ? CÁC PHƯƠNG PHÁP CẮT TRĨ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Khi nào người bệnh cần tiến hành phẫu thuật cắt trĩ?

Bệnh trĩ có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp như: dùng thuốc uống hay thuốc bôi, phẫu thuật cắt trĩ… Phương pháp cắt trĩ thường được chỉ định khi người bệnh bị trĩ cấp độ 3, độ 4 và có hiện tượng sa búi trĩ; hoặc trường hợp mắc bệnh trĩ vòng kèm theo các biến chứng sau:
Khi nào người bệnh cần tiến hành phẫu thuật cắt trĩ?
Khi nào người bệnh cần tiến hành phẫu thuật cắt trĩ?
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
• Tắc mạch: Khi bị tắc mạch, vùng da quanh hậu môn sẽ phồng lên và có màu tím, ấn vào cảm thấy cứng và đau. Người bị trĩ có biến chứng tắc mạch thường chỉ ngồi bằng một bên mông. Càng về sau người bệnh sẽ cảm thấy cộm và đau nhói.
• Sa nghẹt: Là hiện tượng búi trĩ sa nhiều gây nghẹt một phần hoặc cả vùng hậu môn. Sa nghẹt búi trĩ nếu không được xử lý kịp thời có thể gây lở loét, viêm nhiễm hay hoại tử.
• Nhiễm khuẩn: Búi trĩ phình to rất dễ bị nhiễm khuẩn, dẫn đến viêm ống hậu môn. Khi đó người bệnh sẽ cảm thấy nóng rát, ngứa ngáy. Khi thăm khám có thể quan sát được tình trạng phù nề, sưng hoặc viêm loét hậu môn.

Các phương pháp cắt trĩ hiệu quả và an toàn hiện nay

Phẫu thuật cắt trĩ là phương pháp được áp dụng khi các biện pháp nội khoa không đạt được hiệu quả như ý muốn. Cắt trĩ được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó phổ biến và an toàn nhất là các phương pháp sau:
Phương pháp PPH
 Được xem là phương pháp cắt trĩ hiện đại và có thể áp dụng cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Các thao tác được thực hiện bằng máy khâu nối tự động giúp loại bỏ búi trĩ nhanh và an toàn, đồng thời sẽ tiến hành khâu tạo hình bên ngoài hậu môn.
► Ưu điểm của phương pháp PPH: Tổn thương phục hồi nhanh, tỉ lệ tái phát thấp, ít đau, hạn chế những tổn thương đến cơ vòng hậu môn.
Cắt trĩ an toàn – hiệu quả - nhanh chóng bằng phương pháp HCPT
Cắt trĩ an toàn – hiệu quả - nhanh chóng bằng phương pháp HCPT
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
Phương pháp HCPT
► Cùng với phương pháp PPH và Longo, HCPT cũng là phương pháp cắt trĩ tiên tiến hiện nay. Phương pháp này ứng dụng nguyên lý “nhiệt nội sinh” – tức là sử dụng sóng điện cao tầng ở 70 – 80 độ C làm đông các mạch máu để ngăn ngừa máu lưu thông đến nuôi búi trĩ. Sau đó sẽ dùng dao điện để tiến hành cắt các búi trĩ.
► Ưu điểm của phương pháp HCPT: Đau nhẹ, thời gian hồi phục nhanh do vết thương nhanh lành.
Cắt trĩ bằng phương pháp Longo
► Phương pháp này cắt trĩ theo nguyên lý tạo những đường khâu vòng dài khoảng 3 – 4cm trên đường lược hậu môn, nhằm làm giảm lượng máu chảy vào búi trĩ. Sau đó cắt bỏ và làm nhỏ kích thước búi trĩ.
► Ưu điểm: Hạn chế tối đa việc mất máu khi đại tiện, ít đau, tỷ lệ tái phát thấp, thời gian cắt trĩ nhanh, tính thẩm mỹ cao.

CẮT TRĨ AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Chuyên khoa trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, toạ lạc số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM đã thực hiện cắt trĩ thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm.
Cắt trĩ an toàn, hiệu quả, tiết kiệm tại Đa Khoa Hoàn Cầu
Cắt trĩ an toàn, hiệu quả, tiết kiệm tại Đa Khoa Hoàn Cầu
Bên cạnh đó, phòng khám còn đảm bảo mang lại cho người bệnh môi trường khám chữa bệnh chất lượng cao, dịch vụ y tế chuyên nghiệp với các ưu điểm như:
 Phòng khám quy tụ các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, khám chữa bệnh với tinh thần tận tâm và chu đáo.
► Môi trường sạch sẽ và được vô trùng cẩn thận, cơ sở vật chất khang trang giúp quá trình làm thủ thuật diễn ra an toàn.
► Áp dụng các phương pháp cắt trĩ tiên tiến như: PPH và HCPT giúp quá trình cắt trĩ diễn ra an toàn, nhanh chóng, tỷ lệ thành công cao.
► Mô hình khám chữa bệnh khép kín, đảm bảo tính riêng tư, thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt… tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho bệnh nhân.
► Chi phí hợp lý, đảm bảo tính rõ ràng – công khai – minh bạch.
Hơn thế nữa, phòng khám còn có quy trình thăm khám và điều trị trĩ nhanh chóng với các bước sau:
♦ Bước 1: Nhận sự tư vấn từ chuyên gia, đặt hẹn qua [chat online] hoặc hotline 028 3923 9999
♦ Bước 2: Làm thủ tục đăng ký tại phòng khám trong 3 – 5 phút, thăm khám với bác sĩ.
♦ Bước 3: Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn về quy trình cắt trĩ và chi phí thực hiện thủ thuật.
♦ Bước 4: Điều trị - cắt trĩ bằng phương pháp thích hợp với tình trạng bệnh và người bệnh có thể ra về ngay trong ngày.
Mong rằng qua những thông tin được chia sẻ bên trên sẽ giúp người bệnh nắm rõ hơn về các phương pháp cắt trĩ hiệu quả và an toàn hiện nay cũng như tìm được cho mình địa chỉ cắt trĩ uy tín.

Các bài báo viết về phòng khám:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget