Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ

Nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ và cách chữa trị

Nói về nguyên nhân gây trĩ hỗn hợp thì dựa vào bệnh trĩ hỗn hợp là gì chúng ta có thể hiểu rõ được đây là nguyên nhân của cả hai bệnh trĩ nội và trĩ ngoại cùng tác động gây nên. Đó là:
Thứ nhất - Do áp lực lên vùng hậu môn:
Bệnh trĩ hỗn hợp xảy ra do sự co giãn hoặc phình quá mức từ đám rối của tĩnh mạch hậu môn. Và đây chính là do dồn lực, đè nén về hậu môn trong thời gian dài bởi vì:
+++ Do đứng hoặc ngồi lâu trong một thời gian dài làm cho vùng hậu môn phải chịu lực dồn nén trong thời gian dài của cơ thể. Chính điều này gây tình trạng tê cứng và bí trệ đồng thời máu cũng sẽ không thể lưu thông một cách thuận lợi được xuống vùng hậu môn.
+++ Do nhiều người có thói quen lười vận động hoặc do đặc thù công việc chỉ nằm hoặc ngồi một chỗ trong thời gian dài. Điều này cũng khiến cho hậu môn chịu lực và các cơ sẽ bị căng giãn từ đó búi trĩ xuất hiện.
+++ Do việc khuân vác vật nặng trong thời gian dài sẽ khiến cho áp lực gia tăng lên thành hậu môn gây nên trĩ hỗn hợp.
+++ Do thói quen gồng rặn khi đi đại tiện trong thời gian dài cũng dẫn đến tình trạng trĩ xuất hiện.
+++ Do áp lực vùng tử cung đè lên xương chậu từ đó dồn xuống khu vực hậu môn. Điều này gây tắc nghẽn mạch máu và làm cho tĩnh mạch hậu môn phình ra gây trĩ hỗn hợp.




Thứ hai - Do không sớm điều trị bệnh trĩ:
Tiếp đến thì nguyên nhân gây bệnh trĩ hỗn hợp nữa đó chính là do người bệnh không sớm điều trị bệnh trĩ nội và trĩ ngoại. Chính điều này sẽ khiến cho một thời gian sau đó búi trĩ nội cùng với búi trĩ ngoại phình to và gặp nhau. Chúng sẽ liên kết để hình thành nên trĩ hỗn hợp.
Thứ ba - Do bị táo bón trong thời gian dài:
Người bị táo bón trong một thời gian dài sẽ rất dễ bị bệnh trĩ. Bởi lẽ lúc này phân sẽ khô cứng và chúng ta cần dùng lực thì mới có thể đẩy phân ra ngoài được. Lực sẽ tác động một cách thường xuyên và xuyên suốt tại hậu môn đến vùng lỗ hậu môn gây nên trĩ nội và trĩ ngoại.
Thứ tư - Do chế độ ăn uống:
+ Việc uống ít nước sẽ khiến cho phân khô cứng và lúc này thành hậu môn sẽ không được mềm hay trơn từ đó gây nên tình trạng táo bón. Và đây sẽ là nguy cơ khiến bệnh trĩ hỗn hợp xuất hiện.
+ Việc ăn ít chất xơ, ít ra củ quả mà nhiều thịt cá cũng sẽ làm cho quá trình tiêu hóa kém và đây cũng là nguyên nhân gây trĩ.
+ Thói quen ăn đồ cay nóng, uống nhiều thứ có chứa chất kích thích, rượu bia làm phân vón cục cũng gây tổn thương thành hậu môn từ đó bệnh trĩ hình thành.
Hãy điều trị bệnh trĩ hỗn hợp tại đơn vị uy tín
Hãy điều trị bệnh trĩ hỗn hợp tại đơn vị uy tín

Đặc biệt tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với phương pháp HCPT và PPH sẽ giúp nhanh chóng điều trị hiệu quả bệnh trĩ hỗn hợp với nhiều ưu điểm như: an toàn, không gây biến chứng, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, không phải nằm viện... nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây thăm khám và điều trị bệnh.

Các bài báo viết về phòng khám:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget